ICCID mới nhất: Không có
Hotline: 090 989 4468
07

ngày

MIỄN PHÍ
dùng thử
01

năm

1 đổi 1
máy lỗi
0

trả góp 0%

trả trước 0đ
Thẻ tín dụng

Quy định bảo hành

1/ iPhone, iPad

Đối với iPhone cũ mua tại Halo Mobile sản phẩm sẽ được bảo hành tốt nhất TPHCM.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE, IPAD TẠI HALO MOBILE.

✔ Dùng thử 7 ngày miễn phí

✔ Bảo hành 6 tháng đối với máy 99%, Bảo hành 12 tháng với máy mới 100%.

✔ Bảo hành tất cả phần cứng trên máy theo hãng.

✔ Phần mền hỗ trợ miễn phí suốt đời.

Chú ý: Không bảo hành máy cấn móp, rơi vỡ rớt nước.

2/ HÀNG CÔNG TY

Sản phẩm chính hãng (được phân phối bởi các nhà phân phối chính thức từ hãng sản xuất tại Việt Nam): HALO Mobile không xác định thời gian bảo hành dựa trên ngày Activated

Ngày kích hoạt sử dụng sản phẩm hoặc ngày kích hoạt chế độ bảo hành điện tử của hãng sản xuất. Thời gian bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm tại HALO Mobile.

Đối với các sản phẩm chính hãng do Halo Mobile phân phối, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với các trung tâm bảo hành chính hãng hoặc qua các hệ thống Halo Mobile để được hỗ trợ mang máy đến điểm bảo hành chính hãng. Việc tiếp nhận bảo hành tùy theo yêu cầu của từng hãng, xem địa chỉ bảo hành của từng hãng tại cuối bài:

3/ HÀNG NHẬP KHẨU BỞI HALO MOBILE

–  Trong thời gian đổi trả (bao test) quý khách sẽ được đổi máy tình trạng mới (chưa active) nếu máy có lỗi do nhà sản xuất (kể cả nguồn, màn hình) với điều kiện máy phải còn nguyên hiện trạng ban đầu không bị ngoại lực tác động làm cong vênh, trầy xước, biến dạng hoặc có dấu hiệu ẩm ướt, bị dính keo, hóa chất…

Loại sản phẩm Lỗi phát sinh Phạm vi bảo hành Thời gian bảo hành Địa điểm bảo hành
Hàng nhập khẩu mới 100% Toàn bộ lỗi chức năng thuộc về nhà sản xuất Sửa chữa, thay thế linh kiện 12 tháng Halo Mobile
Pin, phím vật lý 01 tháng
Nguồn, màn hình, ổ cứng Không bảo hành
Hàng công ty trôi bảo hành còn hơn 6 tháng Toàn bộ lỗi chức năng thuộc về nhà sản xuất Sửa chữa, thay thế linh kiện Theo thời gian bảo hành còn lại của công ty TTBH chính hãng
Pin, phím vật lý
Nguồn, màn hình, ổ cứng Không bảo hành
Hàng nhập khẩu cũ, Hàng CPO, Like new, Đã active

Hàng công ty trôi bảo hành còn dưới 6 tháng

Toàn bộ lỗi chức năng thuộc về nhà sản xuất Sửa chữa, thay thế linh kiện 12 tháng Halo Mobile
Pin, phím vật lý 01 tháng
Nguồn, màn hình, ổ cứng Không bảo hành

A. Quy định gói bảo hành tiêu chuẩn:

–  Khi mang máy đến trung tâm bảo hành quý khách vui lòng mang theo phiếu bán hàng kèm phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các dữ liệu cần thiết, trùng khớp số imei hiện trên màn hình, không được tẩy xóa hay chỉnh sửa.

–  Khi khách hàng mất phiếu bảo hành có thể liên hệ ngay với trung tâm bảo hành 0909894468 để được kiểm tra máy và xác nhận máy còn đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ cấp lại một phiếu khác với phí 100.000đ.

–  Lỗi điểm chết trên màn hình: 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết phải lớn hơn 1mm.

–  Trường hợp bị mất nguồn, khách hàng phải cam kết chịu mọi trách nhiệm về tài khoản cá nhân của mình như (iCloud, MiCloud, Samsung Account, Google, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng khi đồng ý sửa chữa tại Halo Mobile.

B. Thời gian xử lý trả máy:

–  Từ 7 đến 14 ngày

– Đối với trường hợp 1 đổi 1 sẽ được đổi ngay trong ngày.

Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 0909894468 – Để kiểm tra tình trạng máy.

C. Các trường hợp không bảo hành:

–  Không bảo hành nguồn, màn hình, cảm ứng, camera, wifi, dây nguồn và ổ cứng (nếu không thuộc diện bảo hành 1 đổi 1 )

–  Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng quy cách mà nhà sản xuất đưa ra.

–  Máy bị khóa SIM, tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không rõ nguồn gốc.

–  Khách hàng gây nên tình trạng rơi vỡ, móp méo, vào nước,…

–  Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như tróc sơn, trầy xước, bị dung dịch hóa chất xâm nhập vào,…

–  Sản phẩm bị chảy, cháy nổ.

–  Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách

–  Lỗi máy trong tình trạng Security code, Lock sim card, Contact service, Lock icloud, Lock account, Pattern lock, vân tay.

–  Sản phẩm mất DRM Key, mất imei, mất serial, no all.

–  Treo Logo, treo ở chế độ Energy mode, Download mode, Recovery, không kết nối với máy tính qua cổng USB

*** Những trường hợp đặc biệt:

1/ Máy đang sử dụng đột nhiên mất nguồn, IMEI

–  Trường hợp máy đột nhiên mất nguồn/IMEI hoặc do tác động của người dùng, Halo Mobile sẽ thỏa thuận thời gian giữ lại máy để kiểm tra. Sau khi tìm ra được nguyên nhân sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng.

–  Trường hợp quá 30 ngày máy vẫn không lên nguồn, Halo Mobile sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang model khác với mức giá ưu đãi nhất hoặc theo công thức:

Giá nhập lại = Giá bán hiện tại – ?% x Số tháng sử dụng x Giá bán hiện tại

Số ?%: phụ thuộc vào hiện trạng máy và xác suất hư hỏng, do trung tâm bảo hành kiểm định và đưa ra chính xác giá trị sản phẩm thu lại

2/ Trường hợp iPhone bản lock bị khóa mạng đột ngột

–  Trường hợp iPhone bản lock bị khóa mạng đột ngột, quý khách sẽ được bảo hành trong thời gian đổi trả.

–  Sau thời gian đổi trả, sản phẩm iPhone bản lock chỉ được bảo hành những vấn đề thuộc về nhà mạng.

3/ Phạm vi bảo hành

–  Riêng dòng iPhone X lỗi về FaceID, màn hình, cảm ứng sẽ không được bảo hành. Tất cả lỗi khác và dòng khác bảo hành như quy định.

*** LƯU Ý:

–  Khi mang máy đến sửa chữa – bảo hành, quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, các dữ liệu quan trọng và tự bảo quản thẻ sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân (iCloud, MiCloud, Samsung Account, Google, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng. Halo Mobile không chịu trách nhiệm về tài khoản cá nhân trong mọi trường hợp.

–  Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành) chúng tôi sẽ nhận sửa chữa dịch vụ sau khi đã thỏa thuận giá với khách hàng.

–  Quý khách vui lòng kiểm tra máy tại chỗ trước khi rời cửa hàng, Halo Mobile không chịu trách nhiệm về những phát sinh liên quan đến thẩm mỹ của máy sau khi quý khách đã rời khỏi cửa hàng.

* ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

Hãng Thời gian bảo hành Danh sách địa điểm bảo hành
Trung tâm bảo hành ASUS Sửa chữa: 1-2 tuần

Đổi máy: 2-4 tuần

65 Trương Định, P.6, Q.3
28 Nguyễn Thị Diệu (lầu 8), P.6, Q.3
175 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1
Trung tâm bảo hành Nokia 5-14 ngày 141 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận
411 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6
413 Võ Văn Tần, P.5, Q.3
145 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1
Trung tâm bảo hành Oppo 266 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Q.9
Lầu 5, Tòa nhà Nam Sông Tiền, 180 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận
Lầu 6 tòa nhà SCB, số 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
Trung tâm bảo hành Lenovo 45 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1
408 Điện Biên Phủ, Q.10
194 đường 3/2, P.12, Q.10
Tầng 3, 96 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q. Bình Thạnh
Tầng 3B, 37 Tôn Đức Thắng, Q.1
Trung tâm bảo hành Coolpad 50 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, KDC Him Lam, Q.7
Trung tâm bảo hành Samsung 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1
Trung tâm bảo hành HTC 35-37 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7
395-397A Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình
226-228 Dương Tử Giang, P.4, Q.11
308-310-312 Hồng Bàng, P.15, Q.5
760 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
136 Hoàng Diệu II, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
115 tỉnh lộ 8, KP7, TT. Chủ Chi, H. Củ Chi
63 Tú Xương, P.7, Q.3
Trung tâm bảo hành LG 792 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình
55 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1
Trung tâm bảo hành Sony 104-106 Trần Đình Xu, Q.1
443 Hồng Bàng, P.14, Q.5
60 Xuân Diệu,P.4, Q. Tân Bình
163 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
171 đường 3/2, P.11, Q.10
117 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
151 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
163 QUang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
32/8 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Bà Điểm, Q. Hóc Môn
443 Hồng Bàng, P.14, Q.5
1114 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q. Tân Bình
117 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
Trung tâm bảo hành Motorola 408 Điên Biên Phủ, P.11, Q.10
194 đường 3/2, P.12, Q.10
Trung tâm bảo hành BlackBerry Lỗi linh kiện: 5-10 ngày

Lỗi main: 2 tháng

171 đường 3/2, Q.10
119 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1
Trung tâm bảo hành Apple 7-20 ngày: Hàng FPT

20 ngày: Hàng Viettel, Vinaphone, Mobifone

32 Cách Mạng Tháng 8, Q.3
02 Thảo Điền, Q.2
39 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3
72B Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
234 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành sản phẩm vui lòng gọi hotline 0909894468 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Quy định bảo hành tại Halo Mobile

Điều 1: Quy định bảo hành của HALO Mobile đồng thời là thỏa thuận bảo hành sản phẩm giữa HALO Mobile và quý khách hàng. Thỏa thuận này có giá trị pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và HALO Mobile.

  • Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng.
  • Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, HALO Mobile chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng.
  • Đối với sản phẩm đã được Bảo hành tại HALO Mobile nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, HALO Mobile không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
  • Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, hay không còn tồn tại trên thị trường, nếu nhà cung cấp hoặc HALO Mobile kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan, quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng.

Điều 2: Khi mang sản phẩm đến HALO Mobile bảo hành, quý khách phải đồng ý để HALO Mobile được toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc sau:

  • Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h đến 72h để kiểm tra lỗi nếu khách yêu cầu.
  • Được quyền xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm.
  • Được quyền Restore sản phẩm.
  • Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm.
  • Được quyền xóa dữ liệu bất kì trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không.
  • Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được.
  • Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra trên, HALO Mobile sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa và bảo hành đến khách hàng.

Vì nhiều yếu tố khách quan, HALO Mobile sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm với yêu cầu phải đưa sản phẩm về lỗi ban đầu như khách mang đến, việc này đôi lúc là bất khả thi ngoài khả năng vì các giới hạn về điều kiện và kĩ thuật. Mong quý khách thông cảm.

Điều 3: Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến HALO Mobile, chúng tôi sẽ tạm thời tiếp nhận để xác định chính xác lỗi của sản phẩm. Do đó quý khách phải đồng ý chấp nhận những yêu cầu sau:

  • HALO Mobile sẽ giữ lại sản phẩm của khách từ 24h đến 72h để kiểm tra.
  • Được quyền đồng ý của khách để xử lý theo mục số 2 của quy Định Bảo Hành này

Điều 4: Trường hợp đặc biệt: Quyết định của nhà cung cấp sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm.

Trường hợp HALO Mobile tiếp nhận sản phẩm bảo hành nhưng giới hạn trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm chỉ dừng lại ở mức kiểm tra bên ngoài sản phẩm để nhận bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển cho nhà cung cấp để bảo hành sản phẩm. Do đó nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành khi phát hiện các dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Trong trường hợp này HALO Mobile sẽ cung cấp văn bản có giá trị pháp lý từ nhà cung cấp đến khách hàng.

HALO Mobile luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong các trường hợp khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành từ nhà cung cấp, chúng tôi sẵn sàng cử đại diện hỗ trợ khách hàng làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với các sản phẩm được các hãng sản xuất Bảo Hành Toàn Cầu và có Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức tại TP.HCM Việt Nam, quyết định của các trung tâm này là quyết định cuối cùng để đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và HALO Mobile nếu có bất đồng và phát sinh tranh chấp.

HALO Mobile không thanh toán chi phí vận chuyển cho sản phẩm bảo hành ở xa. Khách hàng sẽ thanh toán cước phí vận chuyển đi và về của sản phẩm bảo hành.

Điều 5: Những trường hợp sau không được bảo hành:

  • Máy có đăng nhập tài khoản iCloud sẽ không được bảo hành.
  • Khách hàng không chứng minh được rõ ràng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm sử dụng dán màn hình là decal có keo. Trong quá trình dán sản phẩm có thể bị trầy xước do dao rạch hoặc hư hỏng linh kiện, bộ phận do lửa. Quý khách nên sử dụng dán màn hình từ tính để đảm bảo sản phẩm vẫn nhận được chế độ bảo hành.
  • Sản phẩm bị thay đổi, làm gãy antenna hoặc do khách dán keo, decal làm sản phẩm không tỏa nhiệt được.
  • Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
Sản phẩm bị vô nước.
  • Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành rách, bị cạo sửa. Sổ bảo hành mất, sửa đổi, thông tin không chính xác.
  • Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
  • Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, chảy mực, bị 1 hoặc 2 điểm chết xuất hiện trên màn hình.
  • Lỗi do tự ý Jailbreak sản phẩm/Root sản phẩm/Bẻ khóa sản phẩm, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa thay đổi phần mềm của sản phẩm, hoặc lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi can thiệp File hệ thống hoặc hệ điều hành của sản phẩm.
  • Các phụ kiện như đĩa CD chương trình, adapter sạc, dây cáp, tai nghe, pin rời kèm theo.
  • Các sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.
  • HALO Mobile chỉ bảo hành sản phẩm khi lỗi sản phẩm đó được nhà sản xuất công nhận trên website chính thức của hãng. HALO Mobile không nhận bảo hành sản phẩm theo báo cáo lỗi hoặc kinh nghiệm lỗi của các thành viên đăng trên các diễn đàn mạng cộng đồng (VD:tinhte.vn, gamevn, vozforums.com..)
  • HALO Mobile không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của khách hàng mà không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất như: màu nền của màn hình, sản phẩm nóng, mau hết pin, sóng điện thoại chập chờn, sóng 3G chập chờn, sóng Wifi chập chờn, sản phẩm tự động tắt ngẫu nhiên không xác định được thời gian, hoặc so sánh trạng thái hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tốc độ, độ nóng, chất lượng sóng.. với các đời sản phẩm khác không cùng loại …
  • Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên được hãng sản xuất công bố xác định, quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
  • Màn hình lỗi điểm chết

điểm chết quy dinh bao hanh

Lỗi điểm chết trên sản phẩm
  • 3 điểm sáng hoặc 6 điểm tối
  • 2 điểm sáng liền kề hoặc 2 điểm tối liền kề
  • 3 điểm sáng hoặc tối trong vòng đường kính 15mm

Bể màn hình (Một phần hay toàn màn hình do rơi, rớt, cấn hoặc va đập)

Sản phẩm bị bể màn hình

Sản phẩm bị bể màn hình

bể màn hình

iPhone bể màn hình

Máy bị cong gãy, móp méo (do rơi , rớt, cấn, va đập)

cấn móp

Bị cong do các tác nhân bên ngoài tác động vào

Nứt, sọc, chảy mực màn hình

điểm chết màn hình

Bị cong do các tác nhân bên ngoài tác động vào
  • Trường hợp: bật nguồn, máy không lên hình và không hoạt động được.
  • Lỗi này thường xảy ra do khách hàng vô tình hay cố ý cài đặt các phần mềm không đúng tiêu chuẩn, hoặc cài đặt phần mềm không đúng cách, hay cài đặt phần mềm bất hợp pháp vào sản phẩm làm cho sản phẩm không hoạt động được.
  • Các hành vi bao gồm: tự ý bẻ khóa, Root, Hack, Jailbreak, cài đặt Firmware nấu, Firmware cook, Firmware Hack.. nâng cấp hoặc cài không đúng cách Firmware chính hãng, cài đặt không đúng quy trình mà hãng sản xuất hướng dẫn.
  • Máy cháy, nổ (chập điện, có vết tích, mùi cháy khét.)
Các dấu hiệu nhận biết một máy bị cháy nổ.
cấn móp

Trầy móp ở góc và trầy sâu các cạnh máy

Một góc máy bị trầy do tác động từ bên ngoài.
Máy bị vô nước hoặc chất lỏng

vô nước

Có hơi nước bong bóng, vết loang trong màn hình. Vệt màu hồng tại cổng tai nghe và cổng sạc hoặc các tem bảo hành cảm ứng nước, hơi nước đã bị đổi màu.

Đối với các hiện tượng sau:

  • Hiện tượng phổ biến nhất: chỉ hiện logo nhà sản xuất.
  • Hiện tượng màn hình bị sọc, hình hiển thị bị rung hay bị giựt nhảy hình ảnh hiển thị, hiện tượng này thường xảy ra trên máy HTC hoặc máy dùng hệ điều hành Window Phone.
  • Hiện tượng đèn nguồn hoặc đèn Online phát sáng màu đỏ hoặc cam và màn hình của sản phẩm không hoạt động.
  • Hiện tượng đèn nguồn hoặc đèn Online phát sáng màu đỏ hoặc màu khác rồi sau đó vài giây tự động tắt nguồn không hoạt động.
  • Hiện tượng không vào được Download Mode hoặc Safe Mode bằng phím vật lý.Hiện tượng máy vẫn hiển thị màn hình được nhưng sau vài giây báo lỗi hoặc tự tắt nguồn.

Giải pháp và cách xử lý của HALO Mobile trong trường hợp này như sau:

Các lỗi này do sự vô tình hay cố ý của người sử dụng. Để xác định chính xác nguồn gốc lỗi, HALO Mobile sẽ căn cứ vào kết luận của nhà sản xuất về các hiện tượng sản phẩm được đăng tải trên các Website của hãng, hoặc các diễn đàn chính thức của hãng sản xuất, hoặc kết luận của các trung tâm bảo hành chính hãng về các hiện tượng trên, để chứng minh việc lỗi của sản phẩm là do người sử dụng vô tình hoặc cố ý gây nên. HALO Mobile có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.

HALO Mobile sẽ sửa chữa thu phí nếu sản phẩm có khả năng sửa chữa được về phần mềm hệ thống.

HALO Mobile sẽ sửa chữa thu phí nếu sản phẩm phải thay thế IC FLASH (vi xử lý có chứa nội dung phần mềm đã bị can thiệp làm hỏng nội dung làm sản phẩm không hoạt động được).