Cam kết bảo hành máy trong vòng 60 phút ngay sau khi máy được kiểm tra và xác định các lỗi do nhà sản xuất.
Thời gian đổi máy được tính từ thời điểm đã kiểm tra và xác định được tình trạng máy.
Chỉ áp dụng cho sản phẩm iPhone 6s, 6s Plus, 6, 6 Plus được mua tại HALO có áp dụng chế độ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1.
Máy đổi bảo hành cho khách là máy mới 100% – đã được kích hoạt rồi (activated). Sau khi khách hàng nhận máy được đổi HALO sẽ tiếp tục bảo hành sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
HALO không căn cứ bảo hành theo ngày kích hoạt sản phẩm (activated) theo hệ thống của APPLE mà căn cứ ngày bảo hành theo phiếu bảo hành hoặc sổ bảo hành tại HALO.
Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng cho tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc.. theo suốt thời gian bảo hành máy.
Máy có đăng nhập tài khoản iCloud sẽ không được bảo hành.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH SIÊU TỐC
Quy trình bảo hành siêu tốc.
Lưu ý
Trong những trường hợp bất khả kháng thời gian giải quyết đổi máy cho khách không quá 3 ngày. Trong thời gian chờ đổi máy HALO cung cấp sản phẩm thay thế để khách hàng sử dụng, nhằm mang lại sự thuận tiện và thoải mái nhất cho khách hàng trong thời gian chờ bảo hành.
* Các trường hợp bất khả kháng bao gồm:
Dịp cuối tuần, các dịp lễ, tết… hoặc kho HALO tạm thời hết sản phẩm khách cần đổi nhưng nhà phân phối nghỉ lễ.
Các trường hợp khách quan do thời tiết, vận chuyển…
* Các lỗi máy không nằm trong chế độ bảo hành siêu tốc:
Lỗi do quá trình khách hàng sử dụng như rơi rớt, bễ, vỡ, móp, vào nước…
HALO sẽ hỗ trợ 30% phí sửa chữa nếu máy có khả năng sửa được. Nếu máy không có khả năng sửa được khách hàng có thể bù một khoản tiền để lấy máy khác với điều kiện máy chưa có dấu hiệu bị sửa chữa can thiệp bởi người khác.